 |
|
ขื่อ Video::มาเที่ยวมวกเหล็กกันเถอะ มาสัมผัสวิถีชีวิตสไตล์คาวบอย พร้อมกับแหล่งท่องเที่ยวสุขใจใกล้เมืองกรุง
|
|
|
|
ขื่อ Video::วันเข้าพรรษา ประจำปี ๒๕๕๗
|
|
|
|
|
ขื่อ Video::เสน่ห์มวกเหล็ก โรงเรียนวัดสวนทองรวมมิตร
|
|
|
|
ขื่อ Video::มวกเหล็กบ้านเรา โรงเรียนอนุบาลมวกเหล็ก
|
|
|
|
|
|
Videoทัังหมด |
|
|
| |
 | |
 |
 |
|
|
| |
|
12 / ก.ค. / 2565 : โดย
เทศบาลฯ
|
ประกาศเทศบาลตําบลมวกเหล็ก
ส่งแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 2 พ.ศ. 2565 ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี คลิก |
|
|
|
|
 |
|
|
|
| |
 | |
 |
 |
|
3 / ส.ค. / 2563 : โดย
เทศบาลฯ
|
ประกาศเทศบาลตำบลมวกเหล็ก
การยกเลิกการขอสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หรือสำเนาเอกสารอื่นๆ ในการขออนุญาตของทางราชการ (เพิ่มเติม) คลิก
|
|
|
|
29 / เม.ย. / 2563 : โดย
เทศบาลฯ
|
ประกาศเทศบาลตำบลมวกเหล็ก
การยกเลิกการขอสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หรือสำเนาเอกสารอื่นๆ ในการขออนุญาตของทางราชการ คลิก |
|
|
| |
|
|
 |
|
|
|
| |
 | |
 |
 |
|
8 / มิ.ย. / 2565 : โดย
เทศบาลฯ
|
นโยบายและแผนการดําเนินงาน
นโยบาย และแผนการดําเนินงานเกี่ยวกับการบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก เทศบาลตําบลมวกเหล็ก อําเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี คลิก |
|
|
|
7 / มิ.ย. / 2565 : โดย
เทศบาลฯ
|
รายงาน
รายงานข้อมูลปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เทศบาลตำบลมวกเหล็ก คลิก |
|
|
|
7 / มิ.ย. / 2565 : โดย
เทศบาลฯ
|
คู่มือ
แนวทางการประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร คลิก |
|
|
|
|
 |
|
|
|
| |
 | |
 |
 |
|
รายการเอกสาร |
QR Code |
1. แบบรับฟังความคิดเห็นของผู้กำกับดูแลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ผู้บริหารท้องถิ่น ต่อข้อกำหนดกระบวนการจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น หรือ
https://forms.gle/AQ28HgaiSYkJvqKA7
ผู้กำกับดูแล ผู้บริหาร สมาชิกสภา องค์กรปกรองส่วนท้องถิ่น |
 |
2. แบบรับฟังความคิดเห็นของพนักงานส่วนท้องถิ่นต่อข้อกำหนดกระบวนการ
จริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น หรือ
https://forms.gle/B98QSBPYecgoDXqe8
พนักงานส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง |
 |
3. แบบรับฟังความคิดเห็นประชาชนและผู้ที่เกี่ยวข้อง เช่น ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน อปพร.
อสม. อาสาสมัครตามกฎหมายอื่น ๆ เป็นต้น
ต่อข้อกำหนดกระบวนการจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น หรือ
https://forms.gle/8ivRMzpJ2VL7LJE2A
ประชาชน และผู้ที่เกี่ยวข้อง |
 |
|
|
|
| |
 | |
 |
|
| |


 |